พญามุจลินท์นาคราช พญานาคตระกูลตระกูลวิรูปักษ์ พญานาคประจำคนเกิดวันเสาร์

พญามุจลินท์นาคราช พญานาคชั้นพรหม เจ้าแห่งนาคภิภพ

พญามุจลินท์นาคราช หรือพ่อปู่มุจลินท์นาคราช เจ้าแห่งนาคภิภพ พญานาคราช ผู้บำเพ็ญฌานเลื่อมใสพระพุทธศาสนา ครอบครองมณีนาคา 7 ดวง พญนาคตระกูลวิรูปักษ์ มีพลังอำนาจและอิทธิฤทธิ์เหนือกว่าพญานาคในตระกูลอื่นๆ กำเนิดขึ้นแบบโอปปาติกะ

พญาอนันตนาคราช พญานาคราชตระกูลฉัพพะยาปุตตะ พญานาคประจำคนเกิดวันอาทิตย์

พญาอนันตนาคราช พญานาคปฐมชีวิตของการสร้างจักรวาล

พญาอนันตนาคราช หรือพ่อปู่อนันตนาคราช พญานาคผู้ยิ่งใหญ่เหนือนาคทั้งปวง เป็นพญานาคตระกูลฉัพพะยาปุตตะ ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ อำนาจ และบารมี เป็นพญานาคราชประจำวันเกิดของคนเกิดวันอาทิตย์ พาหนะคู่บารมีขององค์พระนารายณ์มหาเทพ (พระวิษณุ)

พระพุทธรูปสำคัญ พระที่นั่งพุทไธสวรรย์ พระราชวังบวรสถานมงคล

10 พระพุทธรูปวังหน้า ไหว้พระนามมงคล เสริมโชคลาภบารมี

พระพุทธรูปสำคัญ 10 องค์ ของประเทศไทย พระพุทธสิหิงค์ เป็นพระประธาน อายุสมัยปลายพุทธศตวรรษที่ 20-21 เป็นพระพุทธรูปศิลปะสุโขทัย-ล้านนา มีประวัติความเป็นมาว่า สมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาสุรสิงหนาท (วังหน้ารัชกาลที่ 1) ทรงอัญเชิญมาจากเมืองเชียงใหม่เมื่อปี 2338 ประดิษฐาน ณ พระที่นั่งพุทไธสวรรย์ พระราชวังบวรสถานมงคล

ไหว้พระ 9 วัด พิกัดกรุงเทพมหานคร ทำบุญไหว้พระขอพร เสริมสิริมงคล

ไหว้พระ 9 วัด กรุงเทพมหานคร ฝั่งพระนคร เสริมสิริมงคล ปี 2565

เสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ปี 2565 นี้ ในกรุงเทพฯ สายบุญต้องไม่พลาดทำบุญไหว้พระ 9 วัดในกรุงเทพฯ ฝั่งพระนคร สำหรับสายบุญที่ไหว้พระพุทธรูปสำคัญของไทย มีกี่คนที่ทราบว่าปีใหม่ทุกปีที่ไปไหว้พระแต่ละวัด พระที่ไหว้ชื่ออะไรบ้าง คราวนี้เราจะพาไปวัด แนะนำพระประธานแต่ละวัดที่ไปไหว้ขอพร พร้อมพิกัดเดินทาง

ทำบุญ ไหว้พระ 9 วัด ขอพร เสริมสิริมงคล รับเทศกาลวันขึ้นปีใหม่

ทำบุญ ไหว้พระ 9 วัด

การทำบุญ ไหว้พระ จึงเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันจนแยกกันไม่ออก และเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต จึงนิยมไหว้พระ 9 วัด วันขึ้นปีใหม่ของทุกปีตามความเชื่อเรื่องโลกุตรธรรม การทำบุญเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ไหว้พระ 9 วัด จากศรัทธาและความเชื่อเรื่องเสริมบารมี เสริมสิริมงคลชีวิต เพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีใหม่ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่ ดีๆ กับชีวิต และเพื่อเป็นการสืนสานพระพุทธศาสนาให้ดำรงอยู่ต่อไป

ทำบุญ ไหว้พระ 9 วัด สายบุญทำบุญ ไหว้พระขอพร เสริมสิริมงคล วัดตัวเมืองเชียงใหม่

ไหว้พระ 9 วัด เมืองเชียงใหม่ เสริมสิริมงคล ปี 2565

สายบุญเที่ยวเหนือรับลมหนาว ปี 2565 ไหว้พระเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ไหว้พระ 9 วัด พิกัดตัวเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ทำพิธีสืบชะตาที่วัด เป็นการต่ออายุให้ยืดยาวเป็นสิริมงคลชีวิตรับปีใหม่

ปีชง 65 วิธีแก้ปีชง2565 ไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่)

ปีชง 2565 วิธีแก้ปีชง 65 เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี

ปีชง 2565 คนเกิดปีวอก ชงโดยตรง 100% จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่างฉับพลัน ปีชงร่วม 2565 คนเกิดปีขาล, ปีมะเส็ง, ปีกุน หากแก้ชงปี 65 จะช่วยผ่อนปัญหาการงาน โดนดูถูก นินทาว่าร้าย กลายเป็นแพะ เกิดข้อขัดแย้ง ถูกบอกเลิก หรือห่างจากคนรัก

เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย “เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา

ปีชง ปีชงร่วม ส่งผลอะไรกับชะตาชีวิต

ปีชง หมายถึง ปีแห่งการปะทะ เป็นเรื่องพลังของกาลเวลาในวิชา “โหราศาสตร์จีน” โดยปีชงตรงๆ จะได้รับผลกระทบมากที่สุด ส่วนปีคัก ปีเฮ้ง ปีผั่ว ซึ่งเรามักเรียกว่า ปีชงร่วม จะได้รับผลกระทบไม่มากเท่ากับปีชง ทราบแล้วแนะนำวิธีแก้ชง ปี 2565

0
Back to Top

ค้นหา รายการสินค้า

Product has been added to your cart